DirectAdmin là gì? Tổng quan về hệ thống quản trị Direct Admin

Hiện nay có khá nhiều chương trình quản lý hosting nhưng phổ biến nhất là cpanel và direct admin có thể nói các chương trình này ra đời đã mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng nhờ nó mà mọi người dù cả những người không có nhiều kinh nghiệm trong việc quản trị hosting cũng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sử dụng các hệ thống này. Hệ thống DirectAdmin có thể nói là một trong những hệ thống đơn giản nhất trong các hệ thống hiện nay nó chạy trên nền tảng linux giúp việc tiếp cận người sử dụng tốt hơn. Tuy nhiên hệ thống này là một trong những hệ thống mất phí.

Ưu điểm mà hệ thống quản trị DirectAdmin mang lại

– Dễ sử dụng là một trong những ưu điểm cần phải nhắc đến hàng đầu của hệ thống này với hệ thống chỉ bao gồm các chức năng quản trị hosting cơ bản giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt không bị phân tâm như giao diện quản trị Cpanel đình đám.
– Tốc độ thao tác của hệ thống control panel DirectAdmin là một trong những điểm mạnh đáng được nhắc đến hàng đầu hiện nay với khả năng truy cập cực nhanh nhờ loại bỏ các chi tiết không cần thiết ra khỏi hệ thống quản trị. Đây cũng là điểm thiết kế mà các chuyên viên hướng đến cho sản phẩm này.
– Ổn định là một trong những điểm công của hệ thống này, có thể thao tác, hoạt động trong một thời gian dài mà không hề có ảnh hưởng gì.
– Hệ thống có khả năng phân quyền quản lý với 3 cấp độ là Admins, Resellers và Users giúp các quản trị viên có thể khống chế được người sử dụng có những quyền hạn và khả năng gì tránh gặp phải các tình trạng không cần thiết do những user không đủ thẩm quyền thâm nhập vào hệ thống.

Nhìn chung thì tôi đánh giá hệ thống DirectAdmin là một trong những giải pháp tốt nhất cho việc xây dựng và quản lý hiện nay nếu các bạn đang cần một hệ thống tối ưu để quản lý thì đây là một hệ thống các bạn nên tham khảo.

Để mua hệ thống DirectAdmin sử dụng cho thuận tiện công việc các bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cloud hosting https://tinohost.com/ để đảm bảo sản phẩm đến tay bạn với những tiêu chí hoản hảo nhất để quản trị website của mình nhé.

Leave a comment